Hotline:  
0988.162.856

Cellink Neo8+ Pin dự phòng cho Camera hành trình chuyên dụng

Miêu tả:

Cellink Neo8+ Pin dự phòng cho Camera hành trình chuyên dụng

  • Thời lượng pin: 24 giờ sử dụng
  • Thời gian sạc đầy: 50 phút
  • Công suất sản phẩm: 12.8V | 7,500mA
  • Kích thước: 151*205,2*32,6mm | 1,45kg

Pin Cellink đầu tiên cập bến Vietnam, chúng tôi đã thay đổi cách người lái xe có thể cấp nguồn cho camera hành trình của họ một cách an toàn khi họ rời xa chiếc xe yêu quý của mình.
Tại sao trình điều khiển đang chuyển sang pin Cellink?
Trước đó, hầu hết người dùng camera hành trình vẫn phụ thuộc rất nhiều vào ắc quy ô tô để cấp nguồn cho camera hành trình của họ khi chuyển sang chế độ đỗ xe. Vài tháng sau khi lắp đặt, họ bắt đầu gặp sự cố không thể khởi động xe hoặc phải thay ắc quy xe bị hỏng sớm.
Trên thực tế, ắc quy ô tô tồn tại lâu hơn nhiều khi được bảo quản ở trạng thái được sạc. Sự không ổn định gây ra bởi việc để nó xả hầu hết thời gian (trong chế độ đỗ xe) sẽ làm hỏng các tế bào pin sớm, quá trình này được gọi là quá trình sulfat hóa pin. Ngay cả một số đại lý ô tô cũng không biết về vấn đề này và đã cung cấp thiết lập chế độ đỗ xe cho camera hành trình bằng cách lấy B+ từ nguồn điện của ắc quy ô tô. 
Tỷ lệ hỏng hóc kéo dài khác nhau tùy thuộc vào tuổi, dung lượng và loại ắc quy ô tô. Nó cũng phụ thuộc vào hành vi lái xe của người dùng, chẳng hạn như thời gian lái xe so với thời gian đỗ xe. Thời gian lái xe hàng ngày ngắn hơn sẽ làm hư hỏng ắc quy ô tô ngay sau khoảng thời gian 6 tháng! Chưa kể có lắp camera hành trình hay không.
Với thời gian lái xe trung bình dưới một giờ mỗi ngày đối với hầu hết người lái xe ở Việt Nam đang gây ra nhiều vấn đề hơn đối với tuổi thọ và hiệu suất của ắc quy ô tô của họ. Tệ nhất là tài xế không thể khởi động xe do ắc quy mới sử dụng được vài tháng đã bị hỏng, do họ sử dụng xe quá ít so với quãng thời gian để ắc quy cần được sạc đầy.

Được chứng minh và quảng bá bởi các đại lý xe hơi
Qua nhiều năm, chúng tôi đã chứng minh rằng pin Cellink là giải pháp năng lượng tốt nhất để cung cấp năng lượng cho camera hành trình một cách an toàn mà không ảnh hưởng đến tuổi thọ và hiệu suất của ắc quy ô tô. Được cung cấp năng lượng từ các tế bào Lithium Iron Phosphate (LifePo4), Cellink là loại pin an toàn nhất có thể duy trì nhiệt độ hoạt động cao hơn so với pin Lithium Ion thông thường, phù hợp nhất để sử dụng trong khí hậu nóng như ở Việt Nam ta và các nước đông nam á. Với các đặc điểm độc đáo của LiFePo4, nó có thể được sạc nhanh với dòng điện cao hơn và có thể duy trì tuổi thọ lâu hơn lên tới 2.000 chu kỳ ngay cả với các chu kỳ xả sâu thường xuyên. Pin Cellink được phát triển và sản xuất bởi Egen Inc, nhà sản xuất pin camera hành trình lớn nhất và lâu đời nhất tại Hàn Quốc. Các đại lý ô tô chính tại địa phương như Borneo Motors, Cycle and Carriage, Wearnes Automotive và Vantage Automotive, Gmark, Blackvue, GNET… là một số đối tác của chúng tôi, những người quảng bá giải pháp chế độ đỗ xe an toàn bằng cách sử dụng pin Cellink
.
Cellink NEO 8+ mới
Vào ngày 2 tháng 11 năm 2022, chúng tôi đã ra mắt Cellink NEO 8+ mới, tiền thân của Cellink NEO (Neo 6) bán chạy nhất của chúng tôi kể từ năm 2017. 
Cellink NEO 8+ mới có kích thước chỉ dài hơn 3cm nhưng có công suất cao hơn 25% so với NEO. Điều này đã kéo dài thời gian ở chế độ đỗ xe lên đến 25 đến 30 giờ đối với camera hành trình đám mây phổ biến của chúng tôi, BlackVue DR750X-2CH PLUS. Nó có thể được sạc đầy trong vòng 50 đến 60 phút sau khi lái xe với mạch điều khiển sạc nhanh và an toàn. 


NEO 8+ tích hợp Bluetooth
​NEO 8+ tích hợp Bluetooth, chỉ cần tải xuống Ứng dụng quản lý pin "Cellink NEO Plus" mới có sẵn từ cả cửa hàng Apple hoặc cửa hàng Google Play về điện thoại thông minh của bạn, giờ đây bạn có thể kết nối với NEO 8+ để quản lý cài đặt và kiểm tra hiệu suất của pin chỉ bằng một vài cú búng tay của bạn ngay cả khi nó được lắp đặt ngoài tầm nhìn của bạn.


Khóa mật khẩu
Để truy cập cài đặt, người dùng cần nhập mật khẩu mặc định là "1234". Vui lòng lưu ý rằng nếu người dùng thay đổi mật khẩu và quên mật khẩu sau đó, họ sẽ không thể tự đặt lại mật khẩu. Việc thiết lập lại mật khẩu chỉ có thể được thực hiện bởi các nhân viên kỹ thuật tại trung tâm dịch vụ của hãng cellink. 


Ổ cắm điện USB
Với sự phổ biến của các  camera hành trình được kết nối như từ  BlackVue , NEO 8+ đi kèm với ổ cắm điện 5V USB 3.0, điều này giúp đơn giản hóa việc thiết lập bộ định tuyến di động trên xe (USB wifi 4G LTE, bàn hoàn toàn có thể mua trên thị trường kèm SIM DATA 4G). Như vậy sẽ đáp ứng nhu cầu làm bộ phát wifi cho tất cả gia đình trên chyến đi, đồng thời làm ddiemr truy cập kết nối với camera nhằm giám sát xe trừ xa, rất pù hợp đôúi với GNET G-ON2 G-ON3, Blackvue Dr750x 2ch PUS, Dr900X 2ch PLUS mà không cần phải mua bộ  Blackvue Dr750X 2ch LTE PLUS)

Cài đặt và phụ kiện an toàn
​Cellink NEO 8+ đi kèm với bộ dây cứng mặc định. Chúng tôi khuyên NEO 8+ nên được lắp đặt bởi các  đại lý được ủy quyền của chúng tôi để lắp đặt an toàn vì nó yêu cầu kết nối với hộp cầu chì để sạc nhanh. Người lắp đặt phải tuân thủ các nguyên tắc an toàn của chúng tôi, sử dụng dây cáp điện và bộ cầu chì chính hãng để tránh mọi hư hỏng cho sản phẩm và ô tô. Các phụ kiện tùy chọn như cáp sạc giắc xì gà và bộ sạc gia đình AC được cung cấp theo yêu cầu .


Làm thế nào để đạt được thời gian sạc nhanh 50 phút?
Nếu NEO 8+ được kết nối với hộp cầu chì, thì nên chọn công tắc chế độ sạc thành "ADJ (điều chỉnh)" và dòng sạc tối đa 9,0A có thể được đặt bằng ứng dụng để đạt được tốc độ sạc nhanh trong 50 phút. 
Nếu NEO 8+ được kết nối bằng cáp giắc xì gà, thì phải chọn công tắc chế độ sạc thành "FIX" để bật chế độ sạc dòng điện thấp hơn là 4,5A, do đó thời gian sạc là 100 phút. 
Hai loại cáp nguồn đầu ra được lựa chọn ổ cắm tẩu hoặc 3 dây, do đó Cellink NEO 8+ tương thích với hầu hết các camera hành trình sử dụng nguồn 12V trên thị trường hiện nay .


Cần thêm dung lượng?
Chỉ cần cắm Cellink NEO Extended cho NEO 8+. Nhập Dung lượng pin mở rộng 6.600mAh trong ứng dụng và điều này sẽ tăng thêm thời lượng pin lên đến 24 giờ một cách dễ dàng. 




Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về Cellink Neo8+ Pin dự phòng cho Camera hành trình chuyên dụng.

    Sản phẩm cùng loại