Hotline:  
0988.162.856

BlackVue Cloud DR650S 2CH Truck IR 16G (FullHD, Wifi, GPS) - Camera hành trình Hàn Quốc

Miêu tả:

Sản phẩm còn hàng 



Độ trung thực cao và tiện ích kết nối:
Camera giám sát hành trình BlackVue DR650S-2CH IR TRUCK
Camera giám sát hành trình BlackVue Dr650S 2 kênh (2CH)là bạn đồng hành lý tưởng để ghi lại những đoạn phim cho chất lượng hình ảnh Full HD 1080P với chuẩn nén H264, .MP4 làm tăng chất lượng hình ảnh và giảm dung lượng lưu trữ. Ống kinh góc rộng 129 ° đảm bảo rằng không có gì không được chú ý ở phía trước của chiếc xe của bạn. Chuyển dữ liệu hoặc xem ngay các tập tin từ bộ nhớ của Camera giám sát hành trình BlackVue Dr650Sngay từ điện thoại thông minh của bạn với iOS / Android BlackVue C (App).


Camera giám sát hành trình dùng cho xe tải và xe bán tải:
BlackVue DR650S-2CH IR TRUCK
DR650S-2CH IR TRUCK có camera phía trước Full HD
và máy ảnh phía sau không thấm nước với ánh sáng hồng ngoại nhúng để phù hợp với
điều kiện thời tiết bên ngoài vào phía sau của xe tải hoặc xe bán tải và xe thương mại nhất.
Hoàn hảo cho việc giám sát quản lý hạm đội .

Đèn hồng ngoại nhúng:
Các cảm biến độ sáng trong máy ảnh phía sau phát hiện độ sáng xung quanh, kích hoạt tự động sáu IR đèn để xác định xe và các đối tượng ngay cả trong bóng tối.


Tích hợp Wi-Fi và GPS:
Tích hợp Wi-Fi cho phép bạn kết nối với các camera giám sát hành trình Blackvue DR650S 2Ch IR TRUCK qua các ứng dụng trên điện thoại thông minh Blackvue miễn phí hoặc máy tính bảng để thiết lập camera giám sát hành trìnhcủa bạn hoặc chuyển video cho thiết bị của bạn mà không cần lấy ra thẻ ra. Việc tích hợp GPS theo dõi vị trí chiếc xe và tốc độ và cho phép bạn hình tuyến đường của bạn trên bản đồ trong khi xem các đoạn video trong ứng dụng xem miễn phí trên Windows / Mac.


Thiết kế tăng cường bảo mật
Tất cả các thân máy camera giám sát hành trình Blackvue có màu đen pha trộn vào bất kỳ chiếc xe oto nào và với chân đế lắp dễ dàng cũng như tháo rời, với vòng quay 360 độ.

Cáp đồng trục không thấm nước:
15m (và tùy chọn 20m) chất lượng cao cáp đồng trục không thấm nước là lý tưởng cho xe tải, bán tải và xe kéo và đảm bảo một hình ảnh nguyên sơ ngay cả trên đường dài.

Bình luận sản phẩm

  • Đánh giá của bạn về sản phẩm:
  • reset captcha
  • Gửi bình luận

Danh sách bình luậnChưa có phản hồi về BlackVue Cloud DR650S 2CH Truck IR 16G (FullHD, Wifi, GPS) - Camera hành trình Hàn Quốc.